1
|
Dương Hồng Hạnh
Đề tài: Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh khá và giỏi trung học phổ thông thông qua dạy học chủ đề bất đẳng thức
Trách nhiệm: Hướng dẫn
| Thạc sĩ | Trường Đại học Vinh | 2011 | 2012 |
2
|
Phan Minh Tân
Đề tài: Rèn luyện năng lực giải toán theo định hướng phát hiện và giải quyết vấn đề ttrong dạy học chủ đề nguyên hàm và tích phân lớp 12
Trách nhiệm: Hướng dẫn
| Thạc sĩ | Trường Đại học Vinh | 2012 | 2013 |
3
|
Nguyễn Đăng Khoa
Đề tài: Rèn luyện năng lực chứng minh cho học sinh thông qua dạy học hình học 8
Trách nhiệm: Hướng dẫn
| Thạc sĩ | Trường Đại học Vinh | 2013 | 2014 |
4
|
Phan Tấn Long
Đề tài: Nâng cao tính tích cực trong việc học Toán cho học sinh ở bậc học Trung cấp nghề thông qua chương trình Hình học lớp 10 THPT
Trách nhiệm: Hướng dẫn
| Thạc sĩ | Trường Đại học Vinh | 2014 | 2015 |
5
|
Nguyễn Thanh Nhàn
Đề tài: Ứng dụng phần mềm tương tác Active Inspire vào dạy học hình học lớp 11
Trách nhiệm: Hướng dẫn
| Thạc sĩ | Trường Đại học Vinh | 2015 | 2016 |
6
|
Nguyễn Thế Lợi
Đề tài: Vận dụng mô hình hóa toán học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tế cho học sinh
Trách nhiệm: Hướng dẫn
| Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm-Đại học Huế | 2016 | 2017 |
7
|
Lê Minh Khoa
Đề tài: Phát hiện và sửa chữa những sai lầm thường gặp trong dạy học Đại số 10 nhằm rèn luyện kỹ năng giải toán cho học sinh
Trách nhiệm: Hướng dẫn
| Thạc sĩ | Trường Đại học Sài Gòn | 2017 | 2018 |