1
|
Bồi dưỡng năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học phần Quang hình học Vật lý 11 THPT. Tác giả: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Thị Thu Thủy. Tạp chí: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Nai, số: ISSN 2354-1482, trang: 136-151, năm: 2018
|
2
|
STEAM education in Vietnam in the context of the Industrial revolution 4.0. Tác giả: Phan Gia Anh Vũ, Quách Nguyễn Bảo Nguyên, Đỗ Hùng Dũng, Thái Thị Hoài Thương. Tạp chí: Hội thảo khoa học quốc tế: Proceedings of the 2nd international conference on teacher education renovation icter 2019 conjunction with “I AM STEM 2019”, số: ISBN: 978 – 604 – 915 – 924 – 4, trang: 401 – 406, năm: 2019
|
3
|
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Vật lí theo định lướng phát triển năng lực của học sinh. Tác giả: Quách Nguyễn Bảo Nguyên, Ngô Tấn Minh, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Nhật Khánh. Tạp chí: Tạp chí Khoa học & Công nghệ, số: ISSN 0866 - 7659, trang: 74 - 80, năm: 2019
|
4
|
Một số giải pháp phát triển năng lực độc lập sáng tạo cho sinh viên Sư phạm Vật lý hiện nay. Tác giả: Đỗ Hùng Dũng. Tạp chí: Tạp chí khoa học Đại học Đồng Nai, số: ISSN 2354 - 1482, trang: 105 - 112, năm: 2020
|
5
|
The innovation in testing and assessment of students' study results under the access to competence in the context of the impact of the Industrial Revolution 4.0. Tác giả: Nguyễn Thanh Hải, Quách Nguyễn Bảo Nguyên, Phan Gia Anh Vũ, Đỗ Hùng Dũng, Thái Thị Hoài Thương. Tạp chí: Sách: Giáo dục đại học trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, số: ISBN: 978 – 604 – 73 – 7784 – 8, trang: 282 - 290, năm: 2020
|
6
|
Sử dụng bộ thí nghiệm máy thủy lực theo hướng phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học Vật lì 8. Tác giả: Nguyễn Văn Nghĩa, Quách Nguyễn Bảo Nguyên, Đỗ Hùng Dũng, Dương Đức Giáp. Tạp chí: Tạp chí Khoa học Đại học Huế, số: Vol.130 No.6B, trang: , năm: 2021 Minh chứng: http://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6178
|
7
|
Thực trạng và giải pháp bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học vật lí. Tác giả: Đỗ Hùng Dũng, Quách Nguyễn Bảo Nguyên, Phan Gia Anh Vũ. Tạp chí: Tạp chí khoa học – Đại học Huế: Khoa học Xã hội và Nhân văn, số: Vol.131, No.6A, trang: 71-81, năm: 2022 Minh chứng: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6566
|
8
|
Procedures for designing and organization of experience teaching in high school physics for creating creative capacity for students. Tác giả: Đỗ Hùng Dũng, Phan Gia Anh Vũ, Quách Nguyễn Bảo Nguyên. Tạp chí: Hội thảo khoa học quốc tế: Promoting the publiccation of research results of lecturers in the field of educational sciences in Vietnam in the context of international integration, số: , trang: 89 - 95, năm: 2022
|
9
|
Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb trong thiết kế hoạt động trải nghiệm chủ đề “Pin sinh học” môn Vật lí ở trường THPT. Tác giả: Đỗ Hùng Dũng, Phan Gia Anh Vũ, Quách Nguyễn Bảo Nguyên. Tạp chí: Tạp chí Giáo dục, số: Số đặc biệt tháng 04/2022, trang: , năm: 2022
|