Logo THÔNG TIN KHOA HỌC CÁ NHÂN
Họ và tên: Đỗ Hùng Dũng
Giới tính: Nam
Ngày sinh: 26/06/1981
Chức vụ: Giảng viên (hạng III)
Dân tộc: Kinh
Tôn giáo:
Diện chính sách:
Ngạch/CDNN: Giảng viên
Trình độ đào tạo: Thạc sĩ; Chuyên ngành: Vật lý hạt nhân nguyên tử; Tại: Trường ĐH Sư Phạm TP.HCM
Lĩnh vực NC
Chức danh KH:
Tiếng Anh: C
Ngoại ngữ:
Tin học:
Đơn vị công tác: Khoa Sư phạm Khoa học Tự nhiên
 
TTĐề tài
1 Cấp cơ sở (trường): Giáo trình Cơ học Hệ Đại học. Chủ nhiệm: Nguyễn Xuân Hải. Thành viên: Đỗ Hùng Dũng. Năm bắt đầu: 2017 - Năm kết thúc: 2019.
2 Cấp cơ sở (trường): Bồi dưỡng và phát triển năng lực độc lập sáng tạo cho sinh viên sư phạm Vật lí thông qua dạy học môn Cơ học. Chủ nhiệm: Đỗ Hùng Dũng. Năm bắt đầu: 2019 - Năm kết thúc: 2021.
 
* Trong nước
TTBài báo, báo cáo
1 Bồi dưỡng năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học phần Quang hình học Vật lý 11 THPT. Tác giả: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Thị Thu Thủy. Tạp chí: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Nai, số: ISSN 2354-1482, trang: 136-151, năm: 2018
2 STEAM education in Vietnam in the context of the Industrial revolution 4.0. Tác giả: Phan Gia Anh Vũ, Quách Nguyễn Bảo Nguyên, Đỗ Hùng Dũng, Thái Thị Hoài Thương. Tạp chí: Hội thảo khoa học quốc tế: Proceedings of the 2nd international conference on teacher education renovation icter 2019 conjunction with “I AM STEM 2019”, số: ISBN: 978 – 604 – 915 – 924 – 4, trang: 401 – 406, năm: 2019
3 Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Vật lí theo định lướng phát triển năng lực của học sinh. Tác giả: Quách Nguyễn Bảo Nguyên, Ngô Tấn Minh, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Nhật Khánh. Tạp chí: Tạp chí Khoa học & Công nghệ, số: ISSN 0866 - 7659, trang: 74 - 80, năm: 2019
4 Một số giải pháp phát triển năng lực độc lập sáng tạo cho sinh viên Sư phạm Vật lý hiện nay. Tác giả: Đỗ Hùng Dũng. Tạp chí: Tạp chí khoa học Đại học Đồng Nai, số: ISSN 2354 - 1482, trang: 105 - 112, năm: 2020
5 The innovation in testing and assessment of students' study results under the access to competence in the context of the impact of the Industrial Revolution 4.0. Tác giả: Nguyễn Thanh Hải, Quách Nguyễn Bảo Nguyên, Phan Gia Anh Vũ, Đỗ Hùng Dũng, Thái Thị Hoài Thương. Tạp chí: Sách: Giáo dục đại học trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, số: ISBN: 978 – 604 – 73 – 7784 – 8, trang: 282 - 290, năm: 2020
6 Sử dụng bộ thí nghiệm máy thủy lực theo hướng phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học Vật lì 8. Tác giả: Nguyễn Văn Nghĩa, Quách Nguyễn Bảo Nguyên, Đỗ Hùng Dũng, Dương Đức Giáp. Tạp chí: Tạp chí Khoa học Đại học Huế, số: Vol.130 No.6B, trang: , năm: 2021
Minh chứng: http://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6178
7 Thực trạng và giải pháp bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học vật lí. Tác giả: Đỗ Hùng Dũng, Quách Nguyễn Bảo Nguyên, Phan Gia Anh Vũ. Tạp chí: Tạp chí khoa học – Đại học Huế: Khoa học Xã hội và Nhân văn, số: Vol.131, No.6A, trang: 71-81, năm: 2022
Minh chứng: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6566
8 Procedures for designing and organization of experience teaching in high school physics for creating creative capacity for students. Tác giả: Đỗ Hùng Dũng, Phan Gia Anh Vũ, Quách Nguyễn Bảo Nguyên. Tạp chí: Hội thảo khoa học quốc tế: Promoting the publiccation of research results of lecturers in the field of educational sciences in Vietnam in the context of international integration, số: , trang: 89 - 95, năm: 2022
9 Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb trong thiết kế hoạt động trải nghiệm chủ đề “Pin sinh học” môn Vật lí ở trường THPT. Tác giả: Đỗ Hùng Dũng, Phan Gia Anh Vũ, Quách Nguyễn Bảo Nguyên. Tạp chí: Tạp chí Giáo dục, số: Số đặc biệt tháng 04/2022, trang: , năm: 2022
* Ngoài nước
TTBài báo, báo cáo
1 Investigation of the dependence of multiple recollision on laser wavelength in the nonsequential double ionization process. Tác giả: Thu D H Truong, Mi A Quach, Hanh H Nguyen, Uyen T Nguyen, Dung H Do and Vinh N T Pham. Tạp chí: Journal of Physics: Conference Series, số: Volume 1932, trang: 1-9, năm: 2021
Minh chứng: https://iopscience.iop.org/article/10.1088/1742-6596/1932/1/012004
2 Analytical study the sth-order perturbative corrections to the solution to a one-dimensional harmonic oscillator perturbed by a spatially power-law potential . Tác giả: Tran Duong Anh Tai, Duc T.Hoang, Thu D.H. Truong, Chinh Duong Nguyen, Le Ngoc Uyen, Do Hung Dung, Nguyen Duy Vy and Vinh N. T. Pham. Tạp chí: AIP Advances, số: 085310, trang: 1-9, năm: 2021
Minh chứng: https://aip.scitation.org/doi/10.1063/5.0059800
3 Soft parameters in Coulomb potential of noble atoms for nonsequential double ionization: Classical ensemble model and simulations. Tác giả: Thu D.H. Truong, Hanh H. Nguyen, Hieu B. Le, Do Hung Dung, H.-M. Tran, Nguyen Duy Vy, Tran Duong Anh-Tai, Vinh N.T. Pham. Tạp chí: Computer Physics Communications, số: Vol. 276, trang: 1-7, năm: 2022
Minh chứng: https://doi.org/10.1016/j.cpc.2022.108372
4 Some measures for creating creative capacity for students in teaching physics in high school. Tác giả: Quách Nguyễn Bảo Nguyên, Đỗ Hùng Dũng. Tạp chí: International Journal of Advanced Research , số: ISSN 2320-5407, trang: 992-1003, năm: 2022
Minh chứng: http://www.journalijar.com/current-issue/?mn=08&yr=2022&Ln=upload42120
 
TTSách, giáo trình
No records to display.
 
TTHọ và tên, Tên đề tàiTrình độCơ sở đào tạoNăm hướng dẫnNăm bảo vệ
No records to display.
 
TTNăm nhậnHình thứcCơ quan khenSốNgày
1 2018 Giấy khen
Minh chứng: http://dnpu.edu.vn
Trường Đại học Đồng Nai1404/QĐ-ĐHĐN16/11/2018
2 2018 Chiến sĩ thị đua cơ sở
Minh chứng: http://dnpu.edu.vn
Trường Đại học Đồng Nai886/QĐ-ĐHĐN06/08/2018
3 2019 Chiến sĩ thị đua cơ sở
Minh chứng: http://dnpu.edu.vn
Trường Đại học Đồng Nai804/QĐ-ĐHĐN03/07/2019
4 2019 Bằng khen tỉnh
Minh chứng: http://dnpu.edu.vn
Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai2589/QĐ-UBND20/08/2019
5 2020 Chiến sĩ thị đua cơ sở
Minh chứng: http://dnpu.edu.vn
Trường Đại học Đồng Nai1060/QĐ-ĐHĐN29/09/2020
6 2021 Chiến sĩ thi đua tỉnh Đồng Nai
Minh chứng: http://dnpu.edu.vn
Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Nai443/QĐ-UBND04/02/2021

LIÊN KẾT

Trường Đại học Đồng Nai
Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

CÁC ĐƠN VỊ