| 1 | Kịch bản sư phạm cho bài giảng tích hợp. Tác giả: Phạm Xuân Thanh. Tạp chí:   Tạp Chí Khoa Học Giáo Dục Kỹ Thuật , số: , trang: , năm: | 
		| 2 | Phát triển năng lực cá nhân trong dạy học tích hợp dựa trên thuyết học tập chuyển hóa. Tác giả: Phạm Xuân Thanh. Tạp chí:   Kỷ yếu hội thảo khoa học Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng (10/2015), số: , trang: , năm: | 
		| 3 | Xác định phương thức giảng dạy phù hợp với đặc trưng dạy học tích hợp. Tác giả: Phạm Xuân Thanh. Tạp chí:   Kỷ yếu hội thảo khoa học Đại học Cần Thơ (12/2015), số: , trang: , năm: | 
		| 4 | Dạy học tích hợp với khả năng tiếp cận giá trị sống, kỹ năng sống. Tác giả: Phạm Xuân Thanh. Tạp chí:   Tạp Chí Khoa Học Giáo Dục Kỹ Thuật , số: , trang: , năm: | 
		| 5 | Assessing the digital teaching-learning model at hcmute - present and future trends 4.0. Tác giả: Phạm Xuân Thanh. Tạp chí:   Tạp Chí Khoa Học Giáo Dục Kỹ Thuật , số: 47, trang: 79, năm: 2018 | 
		| 6 | Thiết Kế Dạy Học Tích Hợp Dựa Trên Thuyết Chuyển Hoá. Tác giả: Phạm Xuân Thanh. Tạp chí: Viện Khoa Học Giáo Dục Việt Nam, số: , trang: , năm: 2017 |