1
|
Kịch bản sư phạm cho bài giảng tích hợp. Tác giả: Phạm Xuân Thanh. Tạp chí: Tạp Chí Khoa Học Giáo Dục Kỹ Thuật , số: , trang: , năm:
|
2
|
Phát triển năng lực cá nhân trong dạy học tích hợp dựa trên thuyết học tập chuyển hóa. Tác giả: Phạm Xuân Thanh. Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo khoa học Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng (10/2015), số: , trang: , năm:
|
3
|
Xác định phương thức giảng dạy phù hợp với đặc trưng dạy học tích hợp. Tác giả: Phạm Xuân Thanh. Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo khoa học Đại học Cần Thơ (12/2015), số: , trang: , năm:
|
4
|
Dạy học tích hợp với khả năng tiếp cận giá trị sống, kỹ năng sống. Tác giả: Phạm Xuân Thanh. Tạp chí: Tạp Chí Khoa Học Giáo Dục Kỹ Thuật , số: , trang: , năm:
|
5
|
Assessing the digital teaching-learning model at hcmute - present and future trends 4.0. Tác giả: Phạm Xuân Thanh. Tạp chí: Tạp Chí Khoa Học Giáo Dục Kỹ Thuật , số: 47, trang: 79, năm: 2018
|
6
|
Thiết Kế Dạy Học Tích Hợp Dựa Trên Thuyết Chuyển Hoá. Tác giả: Phạm Xuân Thanh. Tạp chí: Viện Khoa Học Giáo Dục Việt Nam, số: , trang: , năm: 2017
|