Logo THÔNG TIN KHOA HỌC CÁ NHÂN
 
* Trong nước
TTBài báo, báo cáo
1 ENHANCING EFL STUDENTS' LISTENING SKILL VIA USING ENGLISH CARTOONS: AN EXPERIMENTAL AT DONG NAI UNIVERSITY. Tác giả: Bùi Công Nguyên Phong. Tạp chí: JOURNAL OF SCIENCE - HO CHI MINH UNIVERSITY OF EDUCATION, số: TCKH_4226_2024, trang: , năm: 2024
Minh chứng: Website: //tckh.hcmue.edu.vn.
2 TEACHERS’ ROLE PERCEPTION THROUGH METAPHORS IN ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE (EFL) CLASSROOMS. Tác giả: Bùi Công Nguyên Phong. Tạp chí: TÂM LÝ-GIÁO DỤC TẠP CHÍ CỦA HỘI TÂM LÝ - GIÁO DỤC VIỆT NAM, số: TẬP 31, SỐ 02, THÁNG 03, kỳ 2 – 2025, trang: 100-102, năm: 2025
Minh chứng: • https://tamlygiaoduc.com.vn/tap-31-so-02-thang-03-ky-1-2025/
* Ngoài nước
TTBài báo, báo cáo
No records to display.

LIÊN KẾT

Trường Đại học Đồng Nai
Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

CÁC ĐƠN VỊ