1
|
Tiếp cận năng lực thực hiện trong tổ chức tự học cho sinh viên đáp ứng yêu cầu đào tạo theo học chế tín chỉ. Tác giả: Đỗ Xuân Tiến. Tạp chí: Tạp chí giáo dục Việt Nam , số: 270, trang: , năm: 2011
|
2
|
Tiếp cận năng lực thực hiện trong tổ chức tự học Giáo dục học cho sinh viên đáp ứng yêu cầu đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Tác giả: Đỗ Xuân Tiến. Tạp chí: Tạp chí Khoa học - trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số: 4, trang: , năm: 2012
|
3
|
Triết lý thực dụng của John Dewey và công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo ở Việt Nam hiện nay. Tác giả: Đỗ Xuân Tiến. Tạp chí: Tạp chí khoa học - trường Đại học Đồng Nai, số: 16/2020, trang: 1, năm: 2020
|
4
|
Dạy học hướng tới phát triển năng lực của trẻ theo lý thuyết của Piaget. Tác giả: Đỗ Xuân Tiến. Tạp chí: Tạp chí Thiết bị giáo dục, số: Số đặc biệt 12/2021, trang: 310, năm: 2021
|