1
|
Tổ chức hoạt động dạy học theo B- learning. Tác giả: Nguyễn Thanh Thủy. Tạp chí: Thiết bị giáo dục, số: 126, trang: 3,21, năm: 2016
|
2
|
Kích thích tính tự giác học tập, nghiên cứu cho sinh viên trong quá trình đào tạo nhà giáo tương lai. Tác giả: Nguyễn Thanh Thủy. Tạp chí: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Nai, số: 02, trang: 12-17, năm: 2016
|
3
|
Tổ chức rèn luyện kỹ năng tự học cho sinh viên theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện. Tác giả: Nguyễn Thanh Thủy. Tạp chí: Hội thảo Khoa học - Đại học Đà Lạt, số: , trang: 172-177, năm: 2016
|
4
|
Hình thành kỹ năng tự học cho sinh viên nhu cầu thiết yếu trong đào tạo ngành sư phạm. Tác giả: Nguyễn Thanh Thủy. Tạp chí: Tạp chí khoa học đại học Đồng Nai, số: 03, trang: 10-16, năm: 2016
|
5
|
Vận dụng phương pháp dạy học bằng tình huống vào dạy học môn Lý luận dạy học theo định hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm tại các trường đại học. Tác giả: Nguyễn Thanh Thủy. Tạp chí: Tạp chí khoa học Đại học Đồng Nai, số: 07, trang: 33-43, năm: 2017
|
6
|
Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm thông qua dạy môn Lý luận dạy học bằng phương pháp dạy học vi mô. Tác giả: Nguyễn Thanh Thủy. Tạp chí: Khoa học quản lý giáo dục, số: 04, trang: 36-42, năm: 2018
|