1
|
Dạy “Độc Tiểu Thanh kí” của Nguyễn Du theo đặc trưng thể loại.. Tác giả: Tác giả chính. Tạp chí: Tạp chí khoa học Giáo dục, số: 10-2014, trang: 53-59, năm: 2014
|
2
|
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ trữ tình cho học sinh phổ thông. Tác giả: Tác giả chính. Tạp chí: Tạp chí khoa học Giáo dục, số: 11-2014, trang: 21,22,52, năm: 2014
|
3
|
Phát triển năng lực người học trong dạy đọc hiểu môn ngữ văn. Tác giả: Đồng tác giả. Tạp chí: Tạp chí Quẩn lý giáo dục, số: 04-2015, trang: 106-108, năm: 2015
|
4
|
Các phương tiện ngôn ngữ thể hiện hành động cầu khiến gián tiếp trong vở kịch “Hồn Trương Ba da hàng thịt” của Lưu Quang Vũ. Tác giả: Tác giả chính. Tạp chí: Tạp chí Ngôn ngữ và đời sống, số: 10-2016, trang: 24-28, năm: 2016
|
5
|
Phát triển năng lực đọc - hiểu cho học sinh THPT đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới. Tác giả: Tác giả chính. Tạp chí: Tạp chí khoa học Đại học Đồng Nai, số: 02-2016, trang: 91-100, năm: 2016
|