Logo THÔNG TIN KHOA HỌC CÁ NHÂN
Họ và tên: Nguyễn Thị Thanh Lâm
Giới tính: Nữ
Ngày sinh: 10/10/1972
Chức vụ: Giảng viên (hạng III)
Dân tộc: Kinh
Tôn giáo:
Diện chính sách:
Ngạch/CDNN: Giảng viên
Trình độ đào tạo: Tiến sĩ; Chuyên ngành: LL & PPDHBM Văn Tiếng Việt; Tại: Viện Khoa Học GD Việt Nam
Lĩnh vực NC Phương pháp dạy học Bộ môn Văn - tiếng Việt
Chức danh KH:
Tiếng Anh: B1
Ngoại ngữ:
Tin học:
Đơn vị công tác: Khoa Sư phạm Khoa học Xã hội
 
TTĐề tài
No records to display.
 
* Trong nước
TTBài báo, báo cáo
1 Dạy “Độc Tiểu Thanh kí” của Nguyễn Du theo đặc trưng thể loại.. Tác giả: Tác giả chính. Tạp chí: Tạp chí khoa học Giáo dục, số: 10-2014, trang: 53-59, năm: 2014
2 Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ trữ tình cho học sinh phổ thông. Tác giả: Tác giả chính. Tạp chí: Tạp chí khoa học Giáo dục, số: 11-2014, trang: 21,22,52, năm: 2014
3 Phát triển năng lực người học trong dạy đọc hiểu môn ngữ văn. Tác giả: Đồng tác giả. Tạp chí: Tạp chí Quẩn lý giáo dục, số: 04-2015, trang: 106-108, năm: 2015
4 Các phương tiện ngôn ngữ thể hiện hành động cầu khiến gián tiếp trong vở kịch “Hồn Trương Ba da hàng thịt” của Lưu Quang Vũ. Tác giả: Tác giả chính. Tạp chí: Tạp chí Ngôn ngữ và đời sống, số: 10-2016, trang: 24-28, năm: 2016
5 Phát triển năng lực đọc - hiểu cho học sinh THPT đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới. Tác giả: Tác giả chính. Tạp chí: Tạp chí khoa học Đại học Đồng Nai, số: 02-2016, trang: 91-100, năm: 2016
* Ngoài nước
TTBài báo, báo cáo
No records to display.
 
TTSách, giáo trình
1 Phát triển năng lực đọc - hiểu văn bản thơ trữ tình cho học sinh trung học phổ thông qua hệ thống bài tập. Chủ biên: Chủ biên. Nơi xuất bản: Nhà xuất bản Đại học Huế. Năm: 2018
 
TTHọ và tên, Tên đề tàiTrình độCơ sở đào tạoNăm hướng dẫnNăm bảo vệ
No records to display.
 
TTNăm nhậnHình thứcCơ quan khenSốNgày
No records to display.

LIÊN KẾT

Trường Đại học Đồng Nai
Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

CÁC ĐƠN VỊ