Logo THÔNG TIN KHOA HỌC CÁ NHÂN
 
* Trong nước
TTBài báo, báo cáo
1 A REVIEW OF THE PROCESS-BASED WRITING AS A MODEL TO IMPROVE ENGLISH MAJOR STUDENTS’ PARAGRAPH WRITING SKILLS. Tác giả: Lê Tiến. Tạp chí: Đại học Đồng Nai, số: 26, trang: 43-60, năm: 2023
Minh chứng: tapchikhoahoc.dnpu.edu.vn.
2 PROJECT-BASED LEARNING: A HISTORICAL REVIEW OF ITS THEORETICAL FOUNDATIONS AND DEVELOPMENT IN THE HIGHER EDUCATION CONTEXT. Tác giả: Lê Tiến. Tạp chí: TẠP CHÍ KHOA HỌC - ĐẠI HỌC ĐỒNG NAI, số: 34 - 2025, trang: 22 - 36, năm: 2025
Minh chứng: file pdf bài báo.
3 A SURVEY ON ESL LEARNERS’ AUTONOMY IN ENGLISH LEARNING AT DONG NAI UNIVERSITY. Tác giả: Lê Tiến. Tạp chí: TẠP CHÍ KHOA HỌC - ĐẠI HỌC ĐỒNG NAI, số: 30-2024, trang: 34-50, năm: 2024
Minh chứng: file pdf bài báo.
* Ngoài nước
TTBài báo, báo cáo
No records to display.

LIÊN KẾT

Trường Đại học Đồng Nai
Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

CÁC ĐƠN VỊ