1
|
Thực trạng khả năng khái quát hóa của trẻ mẫu giáo lớn (5-6 tuổi) trong hoạt động làm quen với toán ở trường mầm non An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Tác giả: Đỗ Thị Minh Nguyệt. Tạp chí: Tạp chí khoa học- Đại học sư phạm TP HCM, số: , trang: 6, năm: 2013
|
2
|
Phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻmẫu giáo lớn (5-6 tuổi) trong hoạt động làm quen với toán và xây dựng chuẩn phát triển về lĩnh vực nhận thức cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi. . Tác giả: Nguyễn Thị Tứ - Đỗ Thị Minh Nguyệt. Tạp chí: Kỷ yếu Hội thảo khoa học CÔNG CỤ THEO DÕI , ĐÁNH GIÁ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ MẪU GIÁO 5 TUỔI- Trường Cao đẳng sư phạm trung ương TP HCM. , số: , trang: 5, năm: 2013
|
3
|
Công nghệ hiện đại trong giáo dục sớm. Tác giả: Đỗ Thị Minh Nguyệt - Nguyễn Thị Ái Anh. Tạp chí: Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ nhất về khoa học giáo dục - Trường Đại học Giáo dục, Đại học quốc gia Hà Nội. , số: , trang: 6, năm: 2021
|
4
|
Biện pháp nâng cao chất lượng phối hợp giữa nhà trường với phụ huynh trong việc tổ chức lễ hội cho trẻ tại trường mầm non Thực hành, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. . Tác giả: Trần Thị Linh, Đỗ Thị Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Kim Phúc, Lê Thị Ngọc Thảo, Nguyễn Thị Tuyết Nhi.. Tạp chí: Thiết bị giáo dục, số: 317-kỳ 2 (7/2024), trang: 3, năm: 2024
|
5
|
Đánh giá sự phát triển tư duy khái quát hóa qua trò chơi toán học cho trẻ 5-6 tuổi: Một nghiên cứu lí luận.. Tác giả: Đỗ Thị Minh Nguyệt - Nguyễn Thị Hiền. Tạp chí: Giáo dục, số: Tập 25 (Số đặc biệt 5), trang: 5, năm: 2025
|
6
|
Tiếp cận mô hình đánh giá phát triển tư duy toán học dạng khái quát hóa thông qua trò chơi cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi.. Tác giả: Đỗ Thị Minh Nguyệt. Tạp chí: Giáo chức Việt Nam, số: số đặc biệt 4 (6-2025), trang: 4, năm: 2025
|