1
|
Chức năng môn Toán phổ thông trong dạy học tích hợp và dạy học Toán theo định hướng giáo dục STEM. Tác giả: Ngô Hồng Huấn, Đào Tam. Tạp chí: Tạp chí giáo dục, số: 514, trang: 1-6, năm: 2021
|
2
|
Thiết kế tình huống dạy học toán trong mô hình giáo dục STEM dựa trên phân tích hoạt động tư duy của học sinh. Tác giả: Ngô Hồng Huấn, Đào Tam, Nguyễn Chiến Thắng. Tạp chí: tạp chí giáo dục, số: 22 (số đặc biệt 12), , trang: 16-22, năm: 2022 Minh chứng: https://tapchigiaoduc.edu.vn/
|
3
|
TỔ CHỨC CHO HỌC SINH GIẢI QUYẾT TÌNH HUỐNG CÓ VẤN ĐỀ STEM TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. Tác giả: Ngô Hồng Huấn. Tạp chí: Tạp chí Giáo dục, số: 24 (số đặc biệt 8), trang: 155-158, năm: 2024
|
4
|
Tri thức luận trong giáo dục STEM về thành tố của chức năng môn Toán trong dạy học Toán trung học phổ thông. Tác giả: Ngô Hồng Huấn, Nguyễn Chiến Thắng, Đào Tam. Tạp chí: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số: Tập 20, Số S2, , trang: 55-60, năm: 2024 Minh chứng: http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/khgdvn_-_tap_20_-_so_s2_-55-60.pdf
|
5
|
KHAI THÁC CHỨC NĂNG MÔN TOÁN VÀO THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC TOÁN TRONG GIÁO DỤC STEM CHƯƠNG TRÌNH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. Tác giả: Ngô Hồng Huấn, Đào Tam. Tạp chí: Tạp chí Giáo dục, số: Tập 21, Số 02 (2025), trang: 64-70, năm: 2025 Minh chứng: https://doi.org/10.15625/2615-8957/12510209
|
6
|
Báo cáo: Hoạt động tư duy phát hiện vấn đề qua khai thác tình huống dạy học Toán theo định hướng giáo dục STEM. Tác giả: Ngô Hồng Huấn, Đào Tam, Nguyễn Chiến Thắng. Tạp chí: Hội thảo khoa quốc gia “Giáo dục Toán học ở phổ thông trong bối cảnh mới: Một số vấn đề lí luận và thực tiễn”, số: , trang: , năm: 2022 Minh chứng: https://giaoducthoidai.vn/day-hoc-mon-toan-trong-boi-canh-moi-nhu-the-nao-post618288.html
|
7
|
Báo cáo: Xây dựng môi trường giáo dục STEM trong dạy học Toán theo hướng khai thác chức năng môn Toán vào giải quyết vấn đề STEM chương trình trung học phổ thông. Tác giả: Ngô Hồng Huấn, Đào Tam. Tạp chí: Hội thảo khoa học Quốc gia "Một số vấn đề thời sự trong nghiên cứu và giảng dạy Toán học", số: , trang: , năm: 2024
|