1
|
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên TikTok Shop của sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh. Tác giả: Nguyễn Phước thiện. Tạp chí: Kinh tế và dự báo, số: e-ISSN: 2734-9365, trang: 1-6, năm: 2025 Minh chứng: https://kinhtevadubao.vn/nghien-cuu-cac-yeu-to-anh-huong-den-quyet-dinh-mua-hang-tren-tiktok-shop-cua-sinh-vien-tai-tp-ho-chi-minh-31357.html.
|
2
|
KHAI THÁC CHỨC NĂNG MÔN TOÁN VÀO THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC TOÁN TRONG GIÁO DỤC STEM CHƯƠNG TRÌNH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. Tác giả: Ngô Hồng Huấn, Đào Tam. Tạp chí: Tạp chí Giáo dục, số: Tập 21, Số 02 (2025), trang: 64-70, năm: 2025 Minh chứng: https://doi.org/10.15625/2615-8957/12510209.
|
3
|
CÁC ỨNG DỤNG NỔI BẬT CỦA PSO. Tác giả: nguyễn đức hậu. Tạp chí: siminas, số: , trang: 1-14, năm: 2025 Minh chứng: hội thảo ngày 12/04/2025.
|
4
|
TÌM HIỂU THUẬT TOÁN PSO. Tác giả: nguyễn đức hậu. Tạp chí: siminas, số: , trang: 1-10, năm: 2025 Minh chứng: hội thảo ngày 12/04/2025.
|
5
|
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên TikTok Shop của sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh. Tác giả: nguyễn đức hậu. Tạp chí: Kinh tế và dự báo, số: e-ISSN: 2734-9365, trang: 1-6, năm: 2025 Minh chứng: https://kinhtevadubao.vn/nghien-cuu-cac-yeu-to-anh-huong-den-quyet-dinh-mua-hang-tren-tiktok-shop-cua-sinh-vien-tai-tp-ho-chi-minh-31357.html.
|
6
|
Đề xuất khung thiết kế sư phạm cho bài giảng lí thuyết theo mô hình Blended Learning trong bối cảnh giáo dục hiện nay. Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang. Tạp chí: Tạp chí Giáo dục của Bộ GDĐT, số: 25(5), trang: 13-18, năm: 2025 Minh chứng: https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/article/view/2984/1055.
|
7
|
Vận dụng lý thuyết các giai đoạn của quá trình xử lý thông trong dạy học môn Giáo dục học cho sinh viên sư phạm trường Đại học Đồng Nai. Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang. Tạp chí: Tạp chí khoa học Trường cán bộ Quản lý giáo dục TP.HCM, số: Số 01 (45), trang: 89, năm: 2025 Minh chứng: Bản in.
|
8
|
PROJECT-BASED LEARNING: A HISTORICAL REVIEW OF ITS THEORETICAL FOUNDATIONS AND DEVELOPMENT IN THE HIGHER EDUCATION CONTEXT. Tác giả: Lê Tiến. Tạp chí: TẠP CHÍ KHOA HỌC - ĐẠI HỌC ĐỒNG NAI, số: 34 - 2025, trang: 22 - 36, năm: 2025 Minh chứng: file pdf bài báo.
|
9
|
Giải pháp tăng cường nguồn vốn ủy thác từ ngân sách địa phương để cho vay người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Tác giả: TS. Vũ Văn Thuân, Ths. Lê Bá Chuyên. Tạp chí: Ngân hàng Chính sách xã hội, chuyên mục Nghiên cứu-trao đổi, số: , trang: , năm: 2025 Minh chứng: https://vbsp.org.vn/giai-phap-tang-cuong-nguon-von-uy-thac-tu-ngan-sach-dia-phuong-de-cho-vay-nguoi-ngheo-va-cac-doi-tuong-chinh-sach-khac-tren-dia-ban-tinh-dong-nai.html.
|
10
|
Vai trò của giáo dục đại học đối với phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương. Tác giả: Vũ Văn Thuân. Tạp chí: Hội thảo khoa học, số: , trang: 42-49, năm: 2025
|
11
|
Đánh giá thực trạng nguồn vốn ủy thác từ ngân sách địa phương để cho vay người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Tác giả: Vũ Văn Thuân. Tạp chí: Tạp chi khoa học Đại học Đồng Nai, số: 34/2025, trang: 94-108, năm: 2025
|
12
|
TEACHERS’ ROLE PERCEPTION THROUGH METAPHORS IN ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE (EFL) CLASSROOMS. Tác giả: Bùi Công Nguyên Phong. Tạp chí: TÂM LÝ-GIÁO DỤC TẠP CHÍ CỦA HỘI TÂM LÝ - GIÁO DỤC VIỆT NAM, số: TẬP 31, SỐ 02, THÁNG 03, kỳ 2 – 2025, trang: 100-102, năm: 2025 Minh chứng: • https://tamlygiaoduc.com.vn/tap-31-so-02-thang-03-ky-1-2025/.
|
13
|
Phát huy vai trò của sinh viên ở Thành phố Hồ Chí Minh trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng. Tác giả: ThS. Nguyễn Tiến Đảm. Tạp chí: Tạp chí sinh hoạt lý luận, số: 2 (207)/2025, trang: 24, năm: 2025
|
14
|
Báo cáo: Xây dựng môi trường giáo dục STEM trong dạy học Toán theo hướng khai thác chức năng môn Toán vào giải quyết vấn đề STEM chương trình trung học phổ thông. Tác giả: Ngô Hồng Huấn, Đào Tam. Tạp chí: Hội thảo khoa học Quốc gia "Một số vấn đề thời sự trong nghiên cứu và giảng dạy Toán học", số: , trang: , năm: 2024
|
15
|
Tri thức luận trong giáo dục STEM về thành tố của chức năng môn Toán trong dạy học Toán trung học phổ thông. Tác giả: Ngô Hồng Huấn, Nguyễn Chiến Thắng, Đào Tam. Tạp chí: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số: Tập 20, Số S2, , trang: 55-60, năm: 2024 Minh chứng: http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/khgdvn_-_tap_20_-_so_s2_-55-60.pdf
|
16
|
TỔ CHỨC CHO HỌC SINH GIẢI QUYẾT TÌNH HUỐNG CÓ VẤN ĐỀ STEM TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. Tác giả: Ngô Hồng Huấn. Tạp chí: Tạp chí Giáo dục, số: 24 (số đặc biệt 8), trang: 155-158, năm: 2024
|
17
|
Tiếp cận tâm lý học giáo dục trong dạy học môn Giáo dục học theo mô hình lớp học đảo ngược cho sinh viên sư phạm ở trường Đại học Đồng Nai. Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang. Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo cấp viện Sư phạm kỹ thuật, năm 2024, số: Kỷ yếu hội thảo cấp viện Sư phạm kỹ thuật, năm 2024, trang: 1, năm: 2024 Minh chứng: Bản in.
|
18
|
Implementing a Genre-based approach in teaching argumentative writing to third-year English majors at Dong Nai University. . Tác giả: Trương Phi Luân. Tạp chí: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Nai, số: 33, trang: 1-16, năm: 2024 Minh chứng: http://dnpu.edu.vn
|
19
|
CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG SINH VIÊN ĐỐI VỚI MẠNG DI ĐỘNG VIETTEL – NGHIÊN CỨU TẠI THÀNH PHỐ BIÊN HÒA, TỈNH ĐỒNG NAI. Tác giả: Nguyễn Thị Lý; Nguyễn Thị Hoài Ân Nguyễn Thanh Hiền Nguyễn Thanh Hòa Nguyễn Thu Thủy. Tạp chí: TẠP CHÍ KHOA HỌC - ĐẠI HỌC ĐỒNG NAI, số: 33, trang: 59-72, năm: 2024 Minh chứng: https://dnpu.edu.vn/tap-chi-khoa-hoc-so-33-2024.
|
20
|
Tâm vận động- Lĩnh vực giáo dục cần phát triển cho trẻ MN . Tác giả: Nguyễn Thị Thiên Nhiên. Tạp chí: Giáo dục và Xã hội, số: 163(224), trang: 73, năm: 2024
|