Logo THÔNG TIN KHOA HỌC CÁ NHÂN
TTBài báo, báo cáo
Data pager
Data pager
Page size:
PageSizeComboBox
select
 658 items in 33 pages
1 giáo dục thể chất phân hóa theo năng lực- con đường sự phát triển tự tin vận động của trẻ mầm non. Tác giả: Nguyễn Thị Thiên Nhiên. Tạp chí: Giáo dục và Xã hội, số: 171(232), trang: 85, năm: 2025
2 https://kinhtevadubao.vn/tac-dong-du-bao-cua-chuyen-doi-so-den-nang-luc-va-hieu-qua-lam-viec-cua-can-bo-cong-chuc-trong-boi-canh-sap-nhap-don-vi-hanh-chinh-truong-hop-tp-ho-chi-minh-31727.html. Tác giả: Tô Hoài Thắng - Nguyễn Thị Minh Ngân . Tạp chí: Kinh tế và dự báo , số: e-ISSN: 2734-9365, trang: 605, năm: 2025
Minh chứng: https://kinhtevadubao.vn/tac-dong-du-bao-cua-chuyen-doi-so-den-nang-luc-va-hieu-qua-lam-viec-cua-can-bo-cong-chuc-trong-boi-canh-sap-nhap-don-vi-hanh-chinh-truong-hop-tp-ho-chi-minh-31727.html.
3 Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong quản trị kinh tế chính trị tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức. Tác giả: Tô Hoài Thắng - Trần Nam Hiệp . Tạp chí: Tạo chí Công Thương, số: ISSN: 0866-7756 Số 20/2025, trang: 24, năm: 2025
4 Thực tiển thực hiện quy trình thủ tục định gá tài sản bảo đảm tiền vay của ngân hàng thương mại. Tác giả: Nguyễn Thị Lý -. Tạp chí: Tài chính doanh nghiêp, số: tháng 5/2025, trang: 38-41, năm: 2025
Minh chứng: https://taichinhdoanhnghiep.net.vn/tap-chi-tai-chinh-doanh-nghiep-so-thang-5-2025-i95.html#carousel__slide1.
5 AN ACTION RESEARCH ON IMPLEMENTING TASK-BASED LEARNING TO ENHANCE TELEPHONE SKILLS IN ENGLISH FOR BUSINESS COMMUNICATION CLASSES. Tác giả: Đặng Thị Tuyết Nhung. Tạp chí: International journal of advance research and innovate ideas in Education, số: Volume-11 issue-2, trang: ISSN(0) : 2395-4396, năm: 2025
Minh chứng: www.ijariie.com.
6 Mô hình hóa điều khiển công suất tối đa cho tua bin gió sử dụng thuật toán tối ưu hóa bầy đàn. Tác giả: TS. Phan Như Quân, TS. Phạm Văn Toản, TS. Bùi Lê Cường Quốc và TS. Hoàng Minh Hòa. Tạp chí: 2024 International Conference on Advanced Technologies for Communications (ATC), số: 2162-1039, trang: 891-894, năm: 2025
Minh chứng: https://ieeexplore.ieee.org/document/10908156/authors#authors.
7 ỨNG DỤNG SÁNG TẠO ĐÁNH GIÁ TIỀN NĂNG NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO TRONG GIAI ĐOẠN MỚI. Tác giả: Trần Xuân Trung. Tạp chí: siminas, số: , trang: 29, năm: 2025
Minh chứng: bài báo cáo.
8 Cải tiến phương pháp bảo vệ an toàn trong điều khiển và sửa chữa khí cụ điện công nghiệp. Tác giả: Trần Xuân Trung. Tạp chí: siminas, số: , trang: 26, năm: 2025
Minh chứng: bài báo cáo.
9 Tác động của cấu trúc sở hữu vốn đến thận trọng kế toán: Bằng chứng thực nghiệm tại các ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Tác giả: Nguyễn Thị Kim Oanh. Tạp chí: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Nai, số: 35, trang: 74-90, năm: 2025
Minh chứng: .
10 Cơ sở lí thuyết và ứng dụng hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học Vật lí bậc trung học phổ thông . Tác giả: Đỗ Hùng Dũng. Tạp chí: Tạp chí khoa học – Đại học Đồng Nai, số: 35, trang: , năm: 2025
Minh chứng: .
11 SƯ DỤNG HIỆU QUẢ DỤNG CỤ ĐO LƯỜNG TRONG SẢN XUẤT GIA CÔNG CƠ KHÍ: HIỆU CHUẨN THƯỚC CẶP. Tác giả: NGUYỄN ĐỨC LÂM. Tạp chí: Phòng NCKH - khoa Kỹ thuật, số: , trang: , năm: 2025
Minh chứng: http://dnpu.edu.vn
12 PHƯƠNG TIỆN ĐO ĐỘ DÀI TRONG SẢN XUẤT GIA CÔNG CƠ KHÍ: THƯỚC CẶP - PANME - ĐỒNG HỒ SAO. Tác giả: NGUYỄN ĐỨC LÂM. Tạp chí: Phòng NCKH - khoa Kỹ thuật, số: , trang: , năm: 2025
Minh chứng: http://dnpu.edu.vn
13 Quy định pháp luật về xử lý vi phạm định giá tài sản bảm đảm của ngân hàng thương mại và thực trạng áp dụng tại tỉnh Đông Nai. Tác giả: Nguyễn Thị Lý. Tạp chí: Tạp chí tài chính, số: ISSN 2615 - 8973, trang: 212-216, năm: 2025
Minh chứng: https://tapchitaichinh.vn/quy-dinh-phap-luat-ve-xu-ly-vi-pham-trong-dinh-gia-tai-san-bao-dam-cua-ngan-hang-thuong-mai-va-thuc-trang-ap-dung-tai-tinh-dong-nai.html.
14 Đánh giá sự phát triển tư duy khái quát hóa qua trò chơi toán học cho trẻ 5-6 tuổi: Một nghiên cứu lí luận.. Tác giả: Đỗ Thị Minh Nguyệt - Nguyễn Thị Hiền. Tạp chí: Giáo dục, số: Tập 25 (Số đặc biệt 5), trang: 5, năm: 2025
15 Tiếp cận mô hình đánh giá phát triển tư duy toán học dạng khái quát hóa thông qua trò chơi cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi.. Tác giả: Đỗ Thị Minh Nguyệt. Tạp chí: Giáo chức Việt Nam, số: số đặc biệt 4 (6-2025), trang: 4, năm: 2025
16 ÍCH HỢP QUAN ĐIỂM TIẾP CẬN THAM GIA VÀO LÍ LUẬN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CHO TRẺ MẦM NON. Tác giả: Nguyễn Thị Kim Phúc. Tạp chí: Tâm lý- Giáo dục, số: Tập 31- số 5, trang: 235- 239, năm: 2025
17 Chuyển đổi số tại tỉnh Đồng Nai: chính sách, thực tiễn và ứng dụng trong giáo dục đại học. Tác giả: Mai Thị Huệ. Tạp chí: Khoa học Quản lý Giáo dục, số: 01(54) 20/03/2025, trang: 53-62, năm: 2025
Minh chứng: https://tapchikhqlgd.edu.vn/2025/03/26/tap-chi-so-01-45-thang-3-2025/.
18 KHAI THÁC CHỨC NĂNG MÔN TOÁN VÀO THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC TOÁN TRONG GIÁO DỤC STEM CHƯƠNG TRÌNH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. Tác giả: Ngô Hồng Huấn, Đào Tam. Tạp chí: Tạp chí Giáo dục, số: Tập 21, Số 02 (2025), trang: 64-70, năm: 2025
Minh chứng: https://doi.org/10.15625/2615-8957/12510209.
19 CÁC ỨNG DỤNG NỔI BẬT CỦA PSO. Tác giả: nguyễn đức hậu. Tạp chí: siminas, số: , trang: 1-14, năm: 2025
Minh chứng: hội thảo ngày 12/04/2025.
20 TÌM HIỂU THUẬT TOÁN PSO. Tác giả: nguyễn đức hậu. Tạp chí: siminas, số: , trang: 1-10, năm: 2025
Minh chứng: hội thảo ngày 12/04/2025.

LIÊN KẾT

Trường Đại học Đồng Nai
Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

CÁC ĐƠN VỊ